Công ty sửa kho lạnh tại TPHCM Uy Tín Với đội ngũ kỹ thuật tay nghề cao cùng quy trình làm việc chuyên nghiệp, uy tín, luôn sẵn sàng hỗ trợ 24/7.

TPHCM Có thế nói là hiện nay đang là thành phố phát triển đứng đầu cả nước. Với sự phát triển mạnh mẽ và là nơi tập trung của rất nhiều công ty, nhà máy, nhà hàng...Vì vậy việc sử dụng Sửa Kho lạnh khá phổ biến tại TPHCM. Kho Lạnh là yếu tố cần thiết và quan trọng đối với Công ty, nhà hàng, các hộ kinh doanh nhỏ và các nhà máy đặc biệt đối với công ty chế biến thực phẩm, vận tải hàng hóa, kho bãi lưu trữ, cảng nội địa. Sau thời gian hoạt động Sửa Kho lạnh gặp phải sự cố hỏng hóc là điều khó tránh khỏi. Làm ảnh hưởng rất lớn đến hàng hóa và đồ được bảo quản trong Sửa Kho lạnh. Chúng tôi hiểu được mức độ quan trọng trong việc sử dụng và hoạt động của Sửa Kho lạnh, Điện Lạnh Khôi Nguyên cung cấp đến khách hàng dịch vụ Và Dịch Vụ Bảo Trì, Bảo Dưỡng , sửa Kho Lạnh tại TPHCM Uy Tín.

Sửa Chữa Kho Lạnh Công Nghiệp

Điện Lạnh Khôi Nguyên nhận sửa chữa các loại Sửa Kho lạnh công nghiệp như: Sửa Kho lạnh hải sản. Sửa Kho lạnh sử dụng để bảo quản hoa quản, trái cây. Kho cấp đông để bảo quản thực phẩm. Sửa Kho lạnh bảo quản dược phẩm, vaccine. Sửa Kho lạnh bảo quản Kem, nguyên liệu sản xuất kem…Chúng tôi phục vụ nhu cầu toàn quốc tuy nhiên đối với các kho lạnh tại TPHCM, Đồng Nai,Tây Ninh, Bình Dương....Và các tỉnh lân cận là những khu vực mà chúng tôi có thể tiếp cận và phục vụ nhanh nhất cho Quý Khách hàng

Các loại kho lạnh chuyên dụng như: Kho lạnh đông sâu âm 40 đến 80 độ. Sửa Kho lạnh bảo quản hoa tươi, Sửa Kho lạnh bảo quản sầu riêng. Với các loại kích thước to nhỏ như: Kho lạnh 10 – 500 tấn. Kho lạnh container di động từ 20 đến 40 feet. Kho lạnh từ 10 – 200 khối.

Đôi với những kho lạnh đặc thù về bảo quản các loại sản phẩm yêu cầu cao về nhiệt độ và độ ẩm khách hàng cần liên hệ trực cho thợ sửa chữa Sửa Kho lạnh tại TPHCM của chúng tôi để được tủ vấn trực tiếp từ đội ngũ kỹ thuật chuyên sửa chữa Sửa Kho lạnh tại TPHCM.

 

sửa kho lạnh tại TPHCM

Sửa kho lạnh tại TPHCM

Sửa Chữa Các Loại Sửa Kho Lạnh Thường Gặp

icon  Sửa chữa Sửa Kho lạnh công nghiệp từ 100 đến 500 tấn

icon   Sửa chữa Sửa Kho lạnh bảo quản thực phẩm, thịt , trứng, sữa, hải sản....

icon   Sửa chữa Sửa Kho lạnh cấp đông thực phẩm.

icon   Sửa chữa Kho lạnh container di động từ 20 đến 40 feet

icon   Sửa chữa kho mát bảo quản trái cây , hoa quả .

icon   Sửa chữa Sửa Kho lạnh bảo quản vacxin.

icon   Sửa chữa Sửa Kho lạnh âm sâu từ 40 đến 80 độ.

icon   Sửa chữa Sửa Kho lạnh trữ đông hải sản, đồ thực phẩm.

Sửa Kho Đông Lạnh Tại TPHCM

Sửa kho lạnh thực phẩm tại TPHCM

Sự Cố, Lỗi Thường Gặp Của Kho Lạnh

Điện Lạnh Khôi Nguyên Nhận sửa chữa kho mát, Sửa Kho đảm bảo chất lượng. Cam kết sửa chữa mọi lỗi thường gặp xảy ra với Sửa Kho lạnh như:

check Sửa Kho Lạnh bị phù cơi nền do quá nhiệt đóng băng bề mặt nền của kho.

check​​​​​​​ Sửa Kho Lạnh bị hở dẫn tới hở khí lạnh ra ngoài hoặc bị lọt không khí vào trong..

check​​​​​​​ Sửa Kho Lạnh bị đọng sương hay bị mướt hơi toát mồ hôi ở vỏ hay cánh cửa của Sửa Kho lạnh.

check​​​​​​​ Sửa Kho Lạnh bị hết gas do hở hoặc hỏng hóc các bộ phận kết nối hay thiết bị.

check​​​​​​​ Sửa Kho Lạnh bị mất đèn hay đèn không sáng.

check​​​​​​​ Sửa Kho Lạnh bị mất nguồn điện hay hỏng bộ phận điều khiển điện áp.

check​​​​​​​ Sửa Kho Lạnh bị thủng, hở dàn nóng hoặc lạnh dẫn đến bị xì gas.

check​​​​​​​ Sửa Kho Lạnh bị hỏng quạt, kẹt quạt, cháy quạt

check​​​​​​​ Sửa Kho Lạnh lạnh yếu, kém lạnh bị bó đá ( bám tuyết ở dàn lạnh)

check​​​​​​​ Sửa Kho Lạnh bị kẹt, chết block hay mán nén của kho.

Quy Trình Sửa Kho Lạnh Tại TPHCM

Với quy trình xử lý chuyên nghiệp, mọi sự cố được đội ngũ kỹ thuật tay nghề cao tiếp nhận và khắc phục nhanh chóng. Giúp kho lạnh tại TPHCM của bạn vận hành bình thường trở lại.

  • bướcBước 1: Điện lạnh Khôi Nguyên tiếp nhận yêu cầu báo sự cố của kho lạnh tại TPHCM
  • bướcBước 2: Hỗ trợ tư vấn khắc phục qua điện thoại trước khi cần đến nhân viên nếu các lỗi nhỏ khách hàng có thể dễ dàng xử lý
  • bướcBước 3: Nhân viên của Điện Lạnh Khôi Nguyên đến kiểm tra hệ thống nếu khách hàng không thể tự khắc phục hoặc với các lỗi cần phải kỹ thuật viên chuyên về sửa chữa kho lạnh xem xét
  • bướcBước 4: Thông báo với khách hàng về tình trạng của kho lạnh, tư vấn giải pháp tối ưu cho khách hàng để có phương án lựa chọn
  • bướcBước 5: Tiến hành sửa kho lạnh  tại công ty khách hàng , hoặc mang thiết bị kho lạnh hỏng nếu cần đến thiết bị chuyên môn
  • bướcBước 6: Chạy test thử, kiểm tra lại toàn bộ hệ thống đảm bảo hiệu suất kho lạnh, Bàn giao, viết phiếu bảo hành cho khách hàng.
  • bướcBước 7: Xuất hóa đơn VAT nếu khách hàng có yêu cầu.
  • bướcBước 8: Chế độ chăm sóc khách hàng sau khi sửa chữa lâu dài.

Vì Sao Chọn Khôi Nguyên Sửa Chữa Kho Lạnh

Điện Lạnh Khôi Nguyên đã đạt được những tiêu chí  trên chúng tôi tự hào là đơn vị uy tín về dịch vụ Sửa Kho lạnh Số 1 tại TPHCM hiện nay.

Những ưu điểm làm cho khách hàng quay lại với chúng tôi. Sau khi đã sử dụng dịch vụ sửa chữa kho lạnh tại TPHCM.

Hoạt động gần 10 năm Tại TPHCM, Đồng Nai, Bình Dương, Tây Ninh, Bà Rịa Vũng Tàu Và Các Tỉnh Lân Cận trong lĩnh vực sửa chữa, bảo dưỡng bảo trì , sửa kho lạnh. Thương hiệu Điện Lạnh Khôi Nguyên của chúng tôi đã và đang là thương hiệu dịch vụ sửa chữa hàng đầu tại TPHCM.

Phục vụ nhanh chóng, tận tình chuyên nghiệp, Sử dụng công nghệ và thiết bị hiện đại nhất phục vụ cho việc sửa chữa Sửa Kho lạnh.

Đội ngũ kỹ thuật viên sửa chữa cũng như đội ngũ chăm sóc khách hàng giàu kinh nghiệm luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng 24/7.

Giá thành sửa chữa hợp lý giá cả cạnh tranh với nhiều chế độ hậu mãi tốt nhất cho khách hàng.

Chế độ bảo hành dài hạn đội ngũ phục vụ sau sửa chữa chuyên nghiệp.

Liên Hệ Ngay Nếu Cần Sửa Chữa Kho Lạnh Tại TPHCM