Bất kỳ máy móc nào, việc vận hành máy móc, phải tuân thủ theo quy trình cơ bản. Việc ghi lại nhật ký vận hành giúp kho lạnh xử lý các tình huống bất ngờ của hệ thống. Đảm bảo cho quá trình vận hành kho lạnh diễn ra suôn sẻ, tránh gặp các rủi ro không đáng có. Để hiểu thêm về nhật ký kho lạnh, mời bạn đọc tìm hiểu qua bài viết sau.

Nhật ký vận hành kho lạnh là gì?

Nhật ký vận hành kho lạnh

Nhật ký vận hành kho lạnh là ghi lại các thông số và khoảng thời gian tương ứng trong quá trình vận hành thiết bị của hệ thống lạnh. Đối với các hệ thống lạnh sử dụng tại các xí nghiệp, có thể lựa chọn sử dụng chung một nhật ký hoạt động hoặc sử dụng nhật ký riêng cho từng nhà máy.

Tùy vào loại hệ thống được sử dụng, quá trình ghi nhật ký cũng có sự khác biệt. Với các hệ thống ít có tính tự động hóa, người vận hành sẽ cần kiểm tra, theo dõi và ghi lại toàn bộ quá trình đó. Ngược lại, những hệ thống có tính tự động hóa càng cao thì các thông số sẽ được ghi lại càng đầy đủ, việc ghi lại nhật ký sẽ đơn giản hơn rất nhiều.

Tại sao nên ghi lại nhật ký vận hành kho lạnh?

Vận hành kho lạnh là công việc đòi hỏi tính chuyên môn cao. Yêu cầu phải nắm được mọi thứ diễn ra trong và ngoài kho lạnh, giám sát những yếu tố liên quan đến kho như thời gian đông lạnh, thiết bị bảo quản lạnh. Quản lý hệ thống kho lạnh cũng cần nắm được những rủi ro có thể xảy ra trong kho và tìm cách giải quyết tốt nhất với những vấn đề phát sinh ấy.

Nhật ký hoạt động kho lạnh cũng được xem là tài liệu tham khảo cho việc sửa chữa, bảo trì kho lạnh sau này. Các thông số sẽ cho biết trình trạng vận hành của máy, tính ổn định hoặc không ổn định khi vận hành. Từ đó lên phương án điều chỉnh để giúp hệ thống máy hoạt động ổn định. Đồng thời, nếu hệ thống không may xảy ra những sự cố, những thông số sẽ cung cấp nguồn thông tin tham khảo hữu ích để người sửa chữa tìm ra những vấn đề, nguồn gốc sự cố mà hệ thống gặp phải.

Có thể nói, nhật ký vận hành kho lạnh là một phần không thể thiếu trong suốt quá trình vận hành, bảo dưỡng và sửa chữa hệ thống. Không chỉ vậy, nhật ký vận hành còn giúp các kỹ thuật viên dễ dàng theo dõi và quản lý hoạt động của máy móc.

Điện Lạnh Khôi Nguyên - Đơn vị sửa chữa, bảo dưỡng kho lạnh uy tín

Nhật ký vận hành kho lạnh

Điện Lạnh Khôi Nguyên Là đơn vị tiên phong trong tại Biên Hòa Đồng Nai trong lĩnh vực sửa chữa điện lạnh uy tín và chuyên nghiệp nhất, đáp ứng kịp thời nhu cầu của quý khách hàng tại Biên Hòa Đồng Nai, Bình Dương, Tây Ninh, Bà Rịa Vũng Tàu và các tỉnh lân cận, đảm bảo sự vận hành liên tục của thiết bị

Lĩnh vực chuyên môn :

Ngoài bảo trì, sửa chữa, vệ sinh, lắp ráp, di dời: Máy lạnh, sửa máy lạnh, sửa tủ lạnh, máy giặt,tủ lạnh,máy nước nóng,lò vi sóng, quạt hơi

nước,... Chúng tôi còn sửa chữa, thi công hệ thống điện, nước cấp, nước thoát....cho nhà ở.chung

Các mặt hàng của Công ty Điện Lạnh Khôi Nguyên: Máy lạnh nội địa nhật với các thương hiệu đã được khẳng định chất lượng trên thị trường thế giới và trong nước như National, Daikin, Fujitsu, Toshiba, Hitachi , Mitsubishi ...,lò vi sóng cũ, máy nước nóng cũ, remote máy lạnh đa năng và remote máy lạnh chính hãng, chân kê tủ lạnh, máy giặt bằng nhựa và inox.....

Điện lạnh Khôi Nguyên luôn đặt chữ TÍN lên hàng đầu .Không vì lợi nhuận trước mắt mà gian dối. Với phương châm kinh doanh "Lợi ích của khách hàng là đảm bảo sự tồn tại và phát triển thành công của công ty chúng tôi"

Với đội ngũ nhân viên kinh doanh chuyên nghiệp, kỹ sư chuyên ngành và kỹ thuật viên có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực kỹ nghệ lạnh, Công ty chúng tôi cam kết đưa đến quý khách hàng những sản phẩm, dịch vụ trước và sau bán hàng tốt nhất, thỏa mãn mọi nhu cầu của Quý khách một cách nhanh chóng và hiệu quả.

Làm hài lòng quý khách hàng là tiêu chí lớn nhất của chúng tôi. Xin chân thành cảm ơn tất cả quý khách hàng đã và sẽ đến với Điện Lạnh Khôi nguyên