Hiện nay, kho lạnh dần trở thành yếu tố quan trọng không thể thiếu trong bảo quản thực phẩm trong đó có kem tươi. Vậy lắp đặt kho lạnh bảo quản kem số lượng lớn ra sao? mời các bạn tìm hiểu qua bài viết mà Điện Lạnh Khôi Nguyên chia sẻ dưới đây.

Kho lạnh bảo quản kem 

Kho lạnh bảo quản kem 

Kem là sản phẩm cần được bảo quản đông lạnh ở nhiệt độ từ khoảng -10oC đến -25oC. Ngoài việc giữ cho kem có chất lượng tốt còn phải giữ cho kem luôn ở hình dáng đẹp mắt, nên kho lạnh bảo quản kem yêu cầu nhiệt độ tương đối khắt khe. Để tránh các sự cố phát sinh gây tổn thất đến lượng kem bảo quản trong kho lạnh, cần lắp đặt hệ máy dự phòng để chạy luân phiên và đảm bảo nhiệt độ trong kho lạnh luôn ở mức cho phép.

Lắp đặt kho lạnh bảo quản kem

Vỏ kho lạnh: Được làm từ tấm panel cách nhiệt PU, có độ dày từ 100 – 150mm, tỷ trọng 40 – 42kg/m3. Hai mặt panel là tôn sơn tĩnh điện hoặc inox để đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.

Vật tư phụ: ke góc, silicon, đinh rút,  tắc kè, rèm cách nhiệt, xốp hút ẩm trên nền bê tông, form A+B

Cửa kho lạnh: Cửa kho được thiết kế bằng inox bọc ngoài , bên trong có tỉ lệ xốp cao, tay nắm, tay đấm an toàn chống nhốt người bên trong, quăng sấy cửa tránh ngưng tụ hấp hơi nước…

Cửa kho có nhiều mẫu mã đa dạng thiết kế theo yêu cầu của khách hàng: cửa mở, cửa trượt…

Dàn nóng: Nhập khẩu từ nhiều nước trên thế giới: Italia, Pháp, Ấn độ, Thái lan và Trung quốc…

Dàn lạnh: : Nhập khẩu từ nhiều nước trên thế giới: Italia, Pháp, Ấn độ, Thái lan và Trung quốc…

Máy nén( block): : Nhập khẩu từ nhiều nước trên thế giới: Italia, Pháp, Ấn độ, Thái lan và Trung quốc…

Tủ điều khiển: Đây là phần kiểm soát và điều chỉnh mọi hoạt động của kho lạnh. Với các thông số được cài đặt sẵn, thiết bị điều chỉnh sẽ điều phối hoạt động của các thiết bị để nhiệt độ được giữ ổn định ở mức yêu cầu.

Kho lạnh bảo quản kem 

Lưu ý khi lắp đặt kho lạnh bảo quản kem

- Kho lạnh bảo quản kem có nhiệt độ bảo quản âm sâu, do đó thiết kế, lắp đặt đòi hỏi phải đảm bảo được yêu cầu bảo quản rất khắt khe. Để kem có thể luôn tươi ngon và bảo quản được lâu.

- Thời tiết hè nhiệt độ và nhu cầu của thị trường tăng cao vì vậy khi việc lắp đặt kho lạnh bảo quản kem nên thiết kế kho lạnh cỡ lớn với nhiệt độ trong kho vừa đủ để bảo quản kem cho hợp lý, thường thì nhiệt độ trong kho lạnh bảo quản sẽ dao động từ -25oC tới -10oC.

Tóm lại: 

Qua bài viết này, hy vọng đã cung cấp những điều cần biết về lắp đặt kho lạnh bảo quản kem. Quý khách có thắc mắc về kho lạnh hay muốn sửa chữa kho lạnh xin vui lòng liên hệ với chúng tôi Điện Lạnh Khôi Nguyên. Chúng tôi chuyên sửa chữa điện lạnh uy tín và chuyên nghiệp nhất, đáp ứng kịp thời nhu cầu của quý khách hàng tại Biên Hòa Đồng Nai, Bình Dương, Tây Ninh, Bà Rịa Vũng Tàu và các tỉnh lân cận, đảm bảo sự vận hành liên tục của thiết bị. Làm hài lòng quý khách hàng là tiêu chí lớn nhất của chúng tôi.

Xin chân thành cảm ơn!