Công ty sửa kho lạnh tại Tây Ninh Uy Tín Với đội ngũ kỹ thuật tay nghề cao cùng quy trình làm việc chuyên nghiệp, uy tín, luôn sẵn sàng hỗ trợ 24/7.

KHÔI NGUYÊN là đơn vị có hơn 6 năm hoạt động trong lĩnh vực bảo trì và sửa chữa kho lạnh, sửa chữa các loại máy chiller... Chúng tôi đã bảo trì, sửa chữa hàng trăm kho lạnh lớn nhỏ trên khắp các tỉnh thành Bình Dương, Đồng Nai, Tây Ninh, Tp.HCM,..v..v… Chắc chắn dịch vụ do KHÔI NGUYÊN cung cấp sẽ làm bạn hài lòng.

Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu sâu hơn về các vấn đề kho lạnh thường gặp, cách xử lý cũng như quy trình sửa kho lạnh tại Tây Ninh  dưới đây!

Lỗi thường gặp của kho lạnh

Đối với các doanh nghiệp có nhu cầu bảo quản thực phẩm, hàng hóa ở nhiệt độ lạnh nhất định, đặc biệt là các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực thực phẩm và dược phẩm.  Kho lạnh đóng góp vai trò cực kỳ quan trọng trong quá trình đó. Tuy nhiên, trong quá trình vận hành sẽ không thể tránh khỏi những sự cố ngoài ý muốn ảnh hưởng tới quá trình vận hành của kho lạnh. Điều này ảnh hưởng rất lớn tới chất lượng hàng hóa được bảo quản bên trong kho. Nếu không được khắc phục kịp thời có thể gây tổn thất rất lớn đến doanh nghiệp.

Dưới đây là 4 sự cố thường xảy ra trong quá trình vận hành mà Điện Lạnh Khôi Nguyên muốn quý khách hành sử dụng kho lạnh bạn cần chú ý.

Kho lạnh bị ẩm, ướt, mướt mồ hồi

Nguyên nhân kho lạnh bị ẩm ướt có thể do kho lạnh không kín, bị hở hoặc vật liệu cách nhiệt cửa kho lạnh xảy ra hỏng hóc. Lỗi này sẽ làm giảm tính chất cách nhiệt của kho, ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm bảo quản trong kho đặc biệt các loại nông sản, thủy hải sản, thực phẩm tươi sống cần điều kiện bảo quản cao.

Để khắc phục điều này bạn cần thường xuyên kiểm tra kho lạnh. Khi bạn phát hiện ra hiện tượng thì cần phải nhanh chóng thay mới tấm cách nhiệt và khắc phục chúng để đảm bảo hiệu suất kho lạnh được cao nhất 

lắp đặt và sửa kho lạnh tại Tây Ninh

Lắp đặt kho lạnh tại Tây Ninh

Kho lạnh bị lọt không khí

Luôn có hoạt động xuất nhập hàng trong kho lạnh  hoặc các công đoạn kiểm tra hàng trong kho,do đó khi cửa kho lạnh mở thì các không khí bên ngoài sẽ thâm nhập vào kho gây tổn thất nhiệt đáng kể và ảnh hưởng đến nhiệt độ, độ ẩm, chế độ bảo quản.  Không khí nóng từ bên ngoài sẽ chuyển độn vào kho lạnh và gió lạnh trong kho ùa ra từ phía nền của tấm cách nhiệt.

Quá trình thâm nhập của không khí bên ngoài vào kho lạnh không những làm mất lạnh của phòng mà còn mang theo một lượng hơi ẩm vào phòng và sau đó tích tụ trên các dàn lạnh ảnh hưởng đến hiệu quả làm việc của hệ thống.

Bạn hoàn toàn có thể khắc phục tình  trạng này bằng cách sử dụng quạt chắn gió. Đối với kho lạnh có kích thước lớn thì nên xây dựng một phòng đệm để tránh cho không khí nóng bên ngoài vào phòng lạnh. Sử dụng các cửa tò vò 600 mm x 600 mm để nhập hàng.

Sử dụng các màn nhựa được ghép từ nhiều mảnh nhỏ. Các tấm nhựa này có khả năng chịu lạnh tốt và độ bền cao, các mí được gấp lên nhau 1 khoảng ít nhất 50mm vừa đảm bảo thuận lợi cho người đi lại và khi không có người ra vào thì màn che rất kín.

Sửa kho lạnh tại Tây Ninh

Sửa kho lạnh tại Tây Ninh

Máy Lạnh Trong kho lạnh bị hỏng block máy

Nguyên nhân của sự cố này thường do nguồn điện chập chờn, máy lạnh làm việc quá tải hoặc lâu không vệ sinh, sửa chữa, bảo trì kho lạnh dẫn đến máy lạnh bị hỏng.

Biện pháp xử lý là gọi đội ngũ sửa chữa máy lạnh chuyên nghiệp để phán đoán nguyên nhân và tìm cách khắc phục hoặc là thay mới.

Ngập lỏng kho

Nguyên nhân của sự cố này có thể do phụ tải nhiệt trong kho quá lớn, quá trình sôi ở dàn lạnh quá tải, hơi cuốn lỏng dẫn đến máy nén hỏng. Hoặc do van tiết lưu trong kho không phù hợp.

Khi bạn mới khởi động kho lạnh do có chất lỏng nằm sẵn trên đường ống hút hoặc trong dàn lạnh. Van phao khống chế mức dịch dàn lạnh hỏng nên dịch tràn về máy nén khí,…

Chúng ta có thể khắc phục tình trạng này bằng cách mở van xả khí tạp cho môi chất bốc hơi ra sau khi đã làm nóng  cacte lên 30 độ C. Sau đó bạn bắt đầu vận hành trở lại. Nếu không được thì bạn cần liên hệ tới trung tâm sửa chữa kho lạnh để được giúp đỡ.

Vì sao sử dụng dịch vụ sửa kho lạnh của KHÔI NGUYÊN

vì sao chọn khôi nguyên sửa chữa kho lạnh tại Tây Ninh

Vì sao chọn khôi nguyên sửa chữa kho lạnh tại Tây Ninh

Với hơn 6 năm hoạt động trong lĩnh vực sửa chữa, bảo trì, lắp đặt hệ thống kho lạnh. Dịch vụ của KHÔI NGUYÊN đã được hàng trăm khách hàng trên khắp toàn quốc tin tưởng sử dụng. Vậy điều gì khiến khách hàng luôn hài lòng về sản phẩm dịch vụ của chúng tôi?

Sửa chữa kho lạnh chuyên nghiệp, nhanh chóng:

icon Đối với các khách hàng thuộc khu vực Tây Ninh, TPHCM, Đồng Nai, Bình Dương, Bà Rịa Vũng Tàu,....đội ngũ kỹ thuật của chúng tôi sẽ có mặt sau 2-3 tiếng ngay khi tiếp nhận yêu cầu. 

icon Đội ngũ kỹ thuật tay nghề cao, dày dặn kinh nghiệm.

icon Ngoài ra, KHÔI NGUYÊN  còn áp dụng, cung cấp ứng dụng giúp khách hàng dễ dàng theo dõi nhiệt độ, tình trạng vận hành kho qua điện thoại di động.

icon Chế độ hậu mãi tốt. Với tiêu chí “phòng bệnh hơn chữa bệnh”, KHÔI NGUYÊN cung cấp các dịch vụ hậu mãi như vệ sinh, bảo trì kho lạnh định kỳ 6 tháng/lần đảm bảo kho của bạn luôn vận hành ổn định.

Với những ưu điểm nổi trội nêu trên, tôi tin dịch vụ sửa chữa kho lạnh tại KHÔI NGUYÊN sẽ làm bạn hài lòng.

Quy Trình Sửa Kho Lạnh Tại Tây Ninh

Với quy trình xử lý chuyên nghiệp, mọi sự cố được đội ngũ kỹ thuật tay nghề cao tiếp nhận và khắc phục nhanh chóng. Giúp kho lạnh của bạn vận hành bình thường trở lại.

  • bướcBước 1: Điện lạnh Khôi Nguyên tiếp nhận yêu cầu báo sự cố của kho lạnh tại Tây Ninh
  • bướcBước 2: Hỗ trợ tư vấn khắc phục qua điện thoại trước khi cần đến nhân viên nếu các lỗi nhỏ khách hàng có thể dễ dàng xử lý
  • bướcBước 3: Nhân viên của Điện Lạnh Khôi Nguyên đến kiểm tra hệ thống nếu khách hàng không thể tự khắc phục hoặc với các lỗi cần phải kỹ thuật viên chuyên về sửa chữa kho lạnh xem xét
  • bướcBước 4: Thông báo với khách hàng về tình trạng của kho lạnh, tư vấn giải pháp tối ưu cho khách hàng để có phương án lựa chọn
  • bướcBước 5: Tiến hành sửa kho lạnh  tại công ty khách hàng , hoặc mang thiết bị kho lạnh hỏng nếu cần đến thiết bị chuyên môn
  • bướcBước 6: Chạy test thử, kiểm tra lại toàn bộ hệ thống đảm bảo hiệu suất kho lạnh, Bàn giao, viết phiếu bảo hành cho khách hàng.
  • bướcBước 7: Xuất hóa đơn VAT nếu khách hàng có yêu cầu.
  • bướcBước 8: Chế độ chăm sóc khách hàng sau khi sửa chữa lâu dài.

Thông Tin Liên Hệ Công Ty Sửa Kho Lạnh Uy Tín Tại Tây Ninh