Long An là tỉnh thành nằm ở khu vực đồng bằng sông Cửu Long, có cảng biển quốc tế Long An – là trung tâm đầu mối xuất nhập khẩu hàng hóa khu vực đồng bằng sông Cửu Long và cửa khẩu quốc tế Bình Hiệp – nơi thông thương trực tiếp với cửa khẩu quốc tế Prey-Voa thuộc Campuchia. Tỉnh Long An thuộc vùng kinh tế trọng điểm Nam Bộ, giữ vai trò đặc biệt quan trọng trong chiến lược phát triển kinh tế miền Nam và cả nước.

Các khu công nghiệp Long An với hàng trăm nghìn lao động tại các khu công nghiệp Cầu cảng Phước Đông, Cầu Tràm, KIm Tân, Nhựt chánh, Hoà Bình… Những công ty tại đây phần lớn là công ty sản xuất nên hệ thống máy chiller được ứng dụng rất nhiều tại các khu công nghiệp này. Hiện nay công ty Điện Lạnh Khôi Nguyên có rất nhiều kỹ sư điện lạnh có trình độ và tay nghề cao, với những lợi thế đó chúng tôi cung cấp dịch vụ sửa chữa chiller tại Long An uy tín, giá rẻ.

Sửa máy chiller tại Long An uy tín, giá rẻ

Sửa máy chiller tại Long An uy tín, giá rẻ

Sửa máy chiller tại Long An uy tín, giá rẻ

Dịch vụ Sửa chữa máy Chiller của Điện Lạnh Khôi Nguyên cam kết đến chất lượng và uy tín, giá thành phải chăng của các dịch vụ cũng như thương hiệu mà chúng tôi dày công xây dựng, nên quý khách có thể hoàn toàn yên tâm về dịch vụ sửa máy lạnh chiller của công ty chúng tôi. 

Quy trình sửa máy lạnh chiller của Điện Lạnh Khôi Nguyên luôn đảm bảo kỹ thuật và đảm bảo an toàn lao động. Sau khi sửa chữa xong để đảm bảo hệ thống máy lạnh chiller được hoạt động ở trạng thái tốt nhân viên kỹ thuật sẽ kiểm tra tổng thể các bộ phận như: chạy thử không tải, kiểm tra các thiết bị, kiểm tra máy nén, kiểm tra bình ngưng, kiểm tra bình bay hơi, kiểm tra mức dầu, kiểm tra tủ điện điều khiển Chiller, kiểm tra các valve….Việc kiểm tra được miễn phí hoàn toàn.

Quy trình sửa chữa chiller tại Long An

  • Nhà thầu sửa chữa chiller tại Long An sẽ kiểm tra và xác định nguyên nhân gây hư hỏng hệ thống water chiller

  • Báo cáo kỹ thuật cho khách hàng, kèm theo báo giá theo phương án tối ưu nhất

  • Tiến hành sửa chữa, đảm bảo về yếu tố kỹ thuật, an toàn, tiến độ công việc, không xảy ra sự cố đáng tiếc

  • Chạy nghiệm thu và bàn giao hệ thống cho khách hàng

  • Đưa ra báo cáo kỹ thuật sau khi sửa chữa hệ thống

Dịch vụ sửa máy Chiller tại Long An

Sửa máy chiller tại Long An uy tín, giá rẻ

Sửa máy chiller tại Long An uy tín, giá rẻ

Dịch vụ sửa máy chiller của Điện Lạnh Khôi Nguyên tại Long An quý khách sẽ được nhiều ưu đãi và quyền lợi. Trong đó các sản phẩm sau khi sửa chữa sẽ được chúng tôi bảo hành từ 6 tháng đến 1 năm tùy theo bộ phận sửa chữa, mọi linh kiện thay thế luôn được chúng tôi nhập từ các công ty sản xuất máy chiller.

Với đội ngũ kỹ thuật tay nghề cao, cùng quy trình xử lý chuyên nghiệp. Mọi sự cố sau khi tiếp nhận đều được chúng tôi xử lý nhanh gọn, tiết kiệm thời gian và tiền bạc cho khách hàng.

Ngay khi tiếp nhận yêu cầu từ phía khách hàng, kỹ thuật viên sẽ dự đoán sự cố dựa trên hình ảnh và hiện trạng khách hàng mô tả.

Ngay khi xác định được nguyên nhân. Đội ngũ kỹ thuật sẽ được trang bị mọi thiết bị vật tư cần thiết di chuyển đến địa điểm cần xử lý sự cố. Sau khi xử lý sự cố, đội ngũ kỹ thuật sẽ theo dõi, kiểm tra vận hành của water chiller đảm bảo không xảy ra bất kỳ lỗi nào. Điện Lạnh Khôi Nguyên là đơn vị cung cấp dịch vụ sửa chữa chiller tại Long An và các tỉnh lân cận. 

Hy vọng chúng tôi sẽ là đơn vị mà khách hàng lựa chọn sửa chữa máy chiller tại Long An. Trong trường hợp cần hỗ trợ, hãy liên hệ ngayĐiện lạnh Khôi Nguyên để được đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp xử lý kịp thời. Ngoài dịch vụ sửa chữa chiller, chúng tôi còn chuyên về lĩnh vực điện lạnh sẽ đem lại cho khách hàng dịch vụ tốt nhất với hiệu quả cao nhất.