Dịch vụ Sửa chữa máy chiller tại Bình Thuận hiện tại đang phát triển mạnh mẽ bởi nhiều đơn vị, nhà thầu thi công. Song không phải đơn vị nào cũng am hiểu kỹ thuật và thực hiện theo đúng quy trình. Vậy làm thế nào để tìm ra được đơn vị sửa máy chiller uy tín chất lượng? Chúng ta cùng tìm hiểu bài viết dưới đây nhé.

Tìm hiểu khái niệm về máy chiller là gì?

Chiller là một cụm máy sản xuất ra với mục đích làm thay đổi nhiệt của nước như: Làm lạnh nước hoặc làm nóng nước. Chiller hay còn gọi là Chiller water là hệ thống điều hòa sử dụng truyền tải nhiệt bằng nước(Chiller central air conditioning system). Nguyên lý hoạt động thì Chiller là một hệ thống làm lạnh căn bản như bao máy làm lạnh khác. Về cấu tạo của máy Chiller gồm có 4 cụm thiết bị chính của một chu trình sinh nhiệt căn bản đó là: Máy nén => Thiết bị ngưng tụ => van tiết lưu => Thiết bị bay hơi. Thông thường khi sản xuất máy Chiller nhà sản xuất thường lắp ráp các cụm thiết bị trên thành nguyên cụm không tách rời.

Sửa chữa máy chiller

Sửa chữa máy chiller

Giới thiệu đôi nét về Điện Lạnh Khôi Nguyên

Điện Lạnh Khôi Nguyên Là đơn vị tiên phong trong tại Bình Thuận trong lĩnh vực sửa chữa điện lạnh nói chung và sửa máy chiller nói riêng, uy tín và chuyên nghiệp nhất. Đáp ứng kịp thời nhu cầu của quý khách hàng tại Bình Thuận và các tỉnh lân cận.

Với đội ngũ nhân viên kinh doanh chuyên nghiệp, kỹ sư chuyên ngành và kỹ thuật viên có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực kỹ nghệ lạnh, Công ty chúng tôi cam kết đưa đến quý khách hàng những sản phẩm, dịch vụ trước và sau tốt nhất, thỏa mãn mọi nhu cầu của Quý khách một cách nhanh chóng và hiệu quả.

Sửa chữa máy chiller

Sửa chữa máy chiller

Điện lạnh Khôi Nguyên luôn đặt chữ TÍN lên hàng đầu .Không vì lợi nhuận trước mắt mà gian dối. Với phương châm kinh doanh "Lợi ích của khách hàng là đảm bảo sự tồn tại và phát triển thành công của công ty chúng tôi"

Những lỗi thường gặp khi sửa chữa chiller tại Bình Thuận

Qua quá trình thực tế sửa chữa chiller của chúng tôi thì Chiller thường gặp các lỗi hỏng hóc như sau:

- Các lỗi hư hỏng máy nén như cháy, kẹt, thủng, rò dỉ, kêu, áp yếu,….

- Các sự cố về dàn, bình trao đổi nhiệt.

- Sự cố về hệ thống làm lạnh.

- Sự cố tại hệ thống làm mát.

- Lỗi hệ thống đường ống dẫn nước, dẫn khí,…

- Sửa chữa hệ thống bảo ôn.

- Rò rỉ gas, dầu.

- Thủng bục ống hệ thống gas, nước.

- Thay thế dàn trao đổi nhiệt

- Sửa chữa hệ thống điện điều khiển, điện động lực

Quy trình sửa máy chiller tại Bình Thuận- Điện Lạnh Khôi Nguyên

  • Đầu tiên chúng tôi Khảo sát và đánh giá hiện trạng của cụm máy lạnh, chiller, hệ thống điều hòa, VRV một cách chi tiết cho doanh nghiệp của bạn. Sau đó chỉ ra những vấn đề về hệ thống của bạn.

  • Thống kê ,đưa ra cảnh báo, các hạng mục, vật tư cần sửa chữa và thay thế cho hệ thống. Đưa ra những giải pháp công nghệ tối ưu cả về kỹ thuật và kinh tế.

  • Kiểm tra, chạy lại và đánh giá  đưa ra phương án cần sửa chữa máy chiller.

  • Tư vấn và Đưa ra những hạng mục cần thay thế.Thường những hạ mục cần thay thế là những bộ phận đã quá cũ, không thể sử dụng được nữa nên bắt buộc phải thay thế

Mọi thắc mắc về hệ thống lạnh của bạn xin liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn dịch vụ sửa chữa chiller tại Bình Thuận nhé.