Sửa chữa máy lạnh Chiller là một công việc đòi hỏi phải những người có trình độ và kinh nghiệm chuyên về điện lạnh công nghiệp, máy lạnh Chiller mới thực hiện được. Để đáp ứng với nhu cầu khắt khe đó Điện Lạnh Khôi Nguyên đã thực hiện sửa chữa cho nhiều hệ máy Chiller như HITACHI, DAIKIN, YORK, … cho các doanh nghiệp tại các tỉnh Bình Phước, Bình Dương, Đồng Nai, Bà Rịa Vũng Tàu….

Sửa chữa máy chiller Bình Phước

Sửa chữa máy chiller Bình Phước

Tìm Hiểu một số nguyên nhân dẫn đến hư hỏng, cần phải sửa chữa máy chiller.

Trên địa bàn Bình Phước đã tồn tại và vẫn đang phát triển rất nhiều khu công nghiệp (KCN) lớn với hàng ngàn công ty sản xuất kinh doanh có đến hàng trăm ngàn lao động, đã đặt ra nhu cầu sử dụng rất lớn về hệ thống làm mát Chiller cho các nhà máy và công xưởng.

Máy chiller được ưa chuộng ở Bình Phước vì năng suất làm mát cao, đáp ứng được cho không gian rộng lớn và hàng ngàn người làm việc. Được làm việc trong môi trường nhiệt độ thoải mái giúp người lao động tăng năng suất và hiệu quả làm việc.

Nhưng khí hậu miền nam nắng nóng, nhiệt độ môi trường tăng cao các hệ thống máy làm lạnh nói chung và máy chiller nói riêng phải hoạt động với công suất cao.

Đơn vị sở hữu máy chiller sử dụng không đúng cách, không thay dầu định kỳ và không quan tâm bảo dưỡng máy chiller.

Nguồn điện cấp cho máy chiller không ổn định, xảy ra các tình trạng đảo pha, mất pha, hoặc aptomat kém tiếp xúc nên điện cấp cho máy không duy trì tốt, khiến máy dễ hỏng. 

Những Vấn đề trên dẫn tới tuổi thọ máy suy giảm kèm theo nhiều hỏng hóc ngoài ý muốn.

Những lưu ý khi vận hành và sửa chữa Chiller tại Bình Phước

Để nâng cao hiệu quả trong quá trình sử dụng, tiết kiệm chi phí nguồn điện và hạn chế những hỏng hóc không đáng có trên hệ thống Chiller. Chúng tôi xin được đưa ra một số khuyến cáo cho người sử dụng và sửa chữa hệ thống Chiller như sau:

Sửa chữa chiller tại Bình Phước là một dịch vụ của công ty chúng tôi. Tuy nhiên việc cần thiết đó là quý khách cũng cần nắm những thông tin cơ bản, về sửa chữa đó chỉ là giải pháp cuối cùng.

Để duy trì được hiệu quả sử dụng máy chiller và hạn chế những hỏng hóc không mong muốn cho hệ thống máy, tiết kiệm chi phí vận hành cho doanh nghiệp, khi sử dụng máy chiller bạn đọc nên quan tâm chú ý các lưu ý sau đây:

  • Vệ sinh theo định kỳ cho máy Chiller 3 tháng/ lần.

  • Thay dầu và thay gas cho máy chiller sau mỗi chu kỳ 3000 giờ vận hành máy.

  • Phải bảo dưỡng máy chiller, kiểm tra lại máy chiller sau khi không sử dụng một thời gian dài, đã để máy trong tình trạng không hoạt động rồi mới cho máy chiller hoạt động trở lại.

  • Kiểm tra nguồn điện cấp cho máy một cách kỹ lưỡng, kiểm tra dàn thiết bị cấp điện cho máy chiller xem có đạt chuẩn không, và kiểm tra vài lần trước khi sử dụng.

  • Doanh nghiệp cần cử nhân viên chuyên biệt và đào tạo để nắm bắt được các kỹ thuật cần thiết và căn bản nhất để bảo đảm máy chiller hoạt động theo đúng với quy trình kỹ thuật mà nhà phân phối quy định.

  • Khi phát hiện máy có dấu hiệu bất thường hoặc công suất máy giảm, cần cho dừng máy chiller và kiểm tra ngày, tránh tình trạng dung rang sẽ dẫn đến tình trạng hỏng hóc nghiêm trọng hơn nữa.

  • Dừng máy hoặc khởi động máy đều phải theo đúng quy trình.

  • Nếu máy làm lạnh nước Chiller của khách hàng gặp các sự cố kỹ thuật. Tốt nhất khách hàng nên gọi tới dịch vụ sửa chữa máy làm lạnh nước Chiller tại Bình Phước để được kiểm tra và xử lý kịp thời.
    Khi xảy ra sự cố với máy chiller, quý khách không nên cố sửa chữa nếu như không nắm được kỹ thuật đúng đắn. Hãy gọi cho bộ phận sửa máy chiller của chúng tôi để khắc phục sự cố tốt nhất.

Dịch vụ sửa chữa chiller tại Bình Phước của công ty Điện Lạnh Khôi Nguyên.

Khi khách hàng Đến với Điện Lạnh Khôi Nguyên quý khách sẽ được:

  • Chất lượng chuyên nghiệp, đúng quy trình.

  • Giá thành thấp nhất.

  • Bảo hành dài hạn, chu đáo.

  • Có đầy đủ phương tiện thi công đúng tiến độ.

  • Có đầy đủ hóa đơn của chính công ty.

  • Đội ngũ kỹ thuật có trình độ cao, có kinh nghiệm về sửa chữa, bảo trì máy Chiller thực hiện.

Chúng tôi rất hân hạnh được là nhà cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp song hàng cùng các bạn. với phương châm “ Chất lượng của các bạn, uy tín của chúng tôi!”. Quý khách  có nhu cầu sửa chữa  máy Chiller hãy liên hệ cho chúng tôi.